Trang chủ > Về chúng tôi > Tầm nhìn - Sứ mệnh

Tầm nhìn

VNEXT HOLDINGS định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ cao, mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, góp phần phát triển xã hội và xây dựng Việt Nam văn minh, giàu mạnh.

Sứ mệnh

  • 1. Xây dựng môi trường lấy con người làm trung tâm, tạo cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và hạnh phúc cho tất cả thành viên.
  • 2. Mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng, trở thành đối tác tin cậy và gắn bó lâu dài.
  • 3. Áp dụng công nghệ nhằm nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng cuộc sống, chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.

Giá trị cốt lõi

Minh bạch

Transparency

Minh bạch là việc chia sẻ đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin từ tầm nhìn, chiến lược đến các hoạt động vận hành và kết quả đạt được của công ty một cách đa chiều. Từ đó, xây dựng sự tin tưởng giữa các thành viên, đối tác và khách hàng.

Sáng tạo

Creativity

Sáng tạo là việc luôn nỗ lực học hỏi, khát khao phát triển bản thân, nhằm tạo ra những giá trị đột phá cho cá nhân, khách hàng và tổ chức.

Tin cậy

Trust

Tin cậy là sự tin tưởng, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân và góp phần vào nhiệm vụ chung của tổ chức.

- Đối với doanh nghiệp: Tạo dựng và giữ vững niềm tin của thành viên và khách hàng.

- Đối với thành viên: Tin tưởng vào hướng đi của tổ chức, tin tưởng vào đồng nghiệp.

Sự tử tế

Kindness

Sự tử tế là:

- Tôn trọng sự tự do và khác biệt của mỗi cá nhân.

- Lắng nghe với sự quan tâm, trò chuyện cùng sự chân thành và hành động bằng sự chính trực.

- Luôn ghi nhớ và biết ơn.

Đoàn kết

Unity

Đoàn kết là cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung, cùng nhau làm việc, cùng nhau tiến bộ, chia sẻ khó khăn và cùng tận hưởng thành quả chiến thắng.

Cam kết

Commitment

Cam kết

- Đối với doanh nghiệp:

+ Cam kết với thành viên về chế độ chính sách và môi trường làm việc.

+ Cam kết với khách hàng về niềm tin và sự hài lòng.

- Đối với thành viên:

+ Cam kết với doanh nghiệp về hiệu quả công việc và sự gắn bó.

+ Cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.