Trang chủ > V-BLOG > V-NEWS

VNEXT HOLDINGS NHẬN 2 HẠNG MỤC GIẢI THƯỞNG TẠI TOP 10 ICT 2020

15/12/2020

TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam được đổi tên từ “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có uy tín, năng lực hàng đầu của Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn.

 

(Từ phải sang trái) Anh Hoàng Hải - CEO VNEXT SOFTWARE và anh Vũ Xuân Tùng - đại diện AIMENEXT tại buổi lễ vinh danh

 

Năm nay, Công ty cổ phần VNEXT HOLDINGS vinh dự được xướng tên trong hai hạng mục giải thưởng quan trọng: Top 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu Phần mềm và Top 10 Doanh nghiệp A-IoT với thành tích nổi bật của công ty liên doanh AIMENEXT.

 

Anh Hoàng Hải - CEO VNEXT SOFTWARE nhận giải Top 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu Phần mềm

 

Anh Vũ Xuân Tùng - Đại diện AIMENEXT nhận giải Top 10 Doanh nghiệp A-IoT

 

Tại buổi Lễ vinh danh, anh Hoàng Hải - COO VNEXT HOLDINGS đồng thời là CEO VNEXT SOFTWARE chia sẻ: “Là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm uy tín cho thị trường Nhật Bản và các nước Châu Á, chúng tôi luôn mong muốn thúc đẩy sự phát triển của ngành phù hợp với bối cảnh kinh tế và sự chuyển dịch công nghệ. Việc nhận được 2 giải thưởng Top10 ICT 2020 là niềm vinh dự, tự hào cũng như minh chứng cho những nỗ lực chung của CBNV VNEXT HOLDINGS.”

 

Với chính sách đầu tư nghiêm túc và lâu dài, Công ty Cổ phần VNEXT HOLDINGS đang nỗ lực để thực hiện tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ cao, mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, góp phần phát triển xã hội và xây dựng Việt Nam văn mình, giàu mạnh". 

 

Hai hạng mục giải thưởng quan trọng này vừa là động lực nhưng cũng là cam kết và trách nhiệm của VNEXT HOLDINGS cùng công ty liên doanh AIMENEXT với đối tác, khách hàng.