Trang chủ > V-BLOG > V-NEWS

VNEXT lọt top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018

21/09/2018

Chiều ngày 17/9, tại buổi gặp gỡ báo chí công bố danh sách “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu năm 2018” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, Công ty Cổ phần VNEXT đã vinh dự được gọi tên ở cả hai hạng mục giải thưởng.

Giải thưởng bình chọn “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018” là sự kiện thường niên và uy tín trong ngành, được VINASA khởi xướng từ năm 2014, với mục đích vinh danh những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam và quảng bá, giới thiệu các doanh nghiệp với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.

Được phát động từ tháng 7/2018, qua các vòng Sơ tuyển - Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp - Chung tuyển, chương trình năm nay đã bình chọn được 50 doanh nghiệp hàng đầu trong 3 nhóm lĩnh vực: BPO, IT Outsourcing và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Nội dung số, ứng dụng, giải pháp cho mobile.

Với những nỗ lực không ngừng của Công ty Cổ phần VNEXT trong suốt 10 năm qua, Công ty đã lot top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và trong một “đường đua mới” để tìm ra 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu, VNEXT tiếp tục nằm trong danh sách danh sự này.

Tại buổi họp báo anh Hoàng Hải - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phẩn VNEXT chia sẻ “Năm nay là năm đầu tiên VNEXT tham gia vào giải thưởng uy tín này và thật đáng mừng khi chúng tôi đã dành được cả hai hạng mục giải thưởng. Để có được sự ghi nhận của Hội đồng thẩm định ngày hôm nay là sự nỗ lực, quyết tâm và không ngừng phấn đấu của tập thể CBNV công ty. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ tiện ích, khám phá và chinh phục công nghệ mới, chiếm lĩnh thị trường… Chính chúng tôi - những người đang “sống” ở VNEXT sẽ cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực trong lĩnh vực CNTT nói riêng và xã hội nói chung”.

Cũng trong buổi họp báo, ngoài việc công bố 2 hạng mục giải thưởng trên, VINASA cũng giới thiệu “Ấn phẩm 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018” với 3 ngôn ngữ Việt - Anh - Nhật. Ấn phẩm này sẽ được sử dụng như một tài liệu chính của VINASA để quảng bá và giới thiệu về ngành tại nhiều triển lãm, sự kiện công nghệ lớn trên thế giới; cũng như là sự đảm bảo với các đối tác trong nước về những thương hiệu CNTT hoạt động hiệu quả và uy tín.

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo: