Trang chủ > V-BLOG > V-LIFE

CHUNG KẾT ĐẦY CẢM XÚC CỦA VNEXT’s CODING CONTEST 2020

14/09/2020

Chiều ngày 11/9/2020, VNEXT HOLDINGS đã tổ chức vòng chung kết VNEXT’s CODING CONTEST 2020 vô cùng cảm xúc. Vượt qua tất cả các đối thủ nặng ký, Rubber Ducking - Team dự thi nhỏ tuổi nhất đến từ Division 2 đã bứt phá trở thành Quán quân của mùa giải đầu tiên. 

 



Đại dịch Covid-19 đã làm thế giới thay đổi, điển hình trong đó nhiều người, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng hình thức làm việc từ xa (remote work). Đây có thể sẽ là xu hướng làm việc được áp dụng phổ biến trong tương lai gần. Đó cũng chính là lý do ra đời của cuộc thi VNEXT’s CODING CONTEST 2020. Cuộc thi được tổ chức với kỳ vọng tạo ra những sản phẩm công nghệ mới, hỗ trợ các tổ chức "giải bài toán" quản lý từ xa.

Với chủ đề “Advanced technology solution for distance - Giải pháp công nghệ thu hẹp khoảng cách”, ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi đã nhận về rất nhiều ý tưởng đột phá. Vượt qua vòng Ý tưởng, 4 đội xuất sắc có tấm vé vào vòng Chung kết đó là:

 

Đội Rubber Ducking - D2

Đại diện đội Rubber Ducking - Division 2

 

Đội Tasksnip - D3

Đại diện đội Tasksnip - Division 3

 

Đội AK - VNEXT Japan + D3 

Đại diện đội AK - Division 3 kết hợp cùng VNEXT Japan 

 

Đội Dream of Drone - D5

Anh Hoàng Mai Thịnh -  Giám đốc đơn vị chiến lược số 1 VNEXT SOFTWARE đại diện nhận hoa cho đội Dream of Drone - Division 5

 

Trải qua hơn 2 tháng diễn ra cuộc thi cùng với sự đầu tư chất xám một cách nghiêm túc, các đội đã mang đến những màn thuyết trình và demo sản phẩm ấn tượng, thuyết phục khiến cho BGK liên tục rơi vào thế khó xử.

 

Đội AK thực hiện phần thi của mình 

 

Anh Trần Ngọc Sơn - CEO VNEXT HOLDINGS nhận xét phần thi của các đội.

 

VNEXTers có mặt cổ vũ nhiệt tình ở phần thi của các đội

 

Giải Quán quân đã thuộc về dự án Classroom Remote của đội Rubber Ducking. Tuy chưa có điểm số cao ở vòng Ý tưởng, nhưng chính với màn thuyết trình vô cùng tự tin cùng phần demo sản phẩm hấp dẫn đã mang về chiến thắng cho đại diện của Division 2.

 

Quán quân VNEXT’s CODING CONTEST - Rubber Ducking 

Các giải Nhì, Ba lần lượt là dự án V-Work của AK Team và đội Tasksnip với dự án cùng tên. Hai đội đã mang đến sản phẩm giải quyết bài toán thực tế cho doanh nghiệp khi làm việc từ xa để xứng đáng với danh hiệu này. 

 

AK Team giành giải nhì VNEXT’s CODING CONTEST

 

Giải ba thuộc về đội Tasksnip

 

Ngoài những phần thuyết trình ấn tượng, các tiết mục văn nghệ hấp dẫn khuấy đảo sân khấu cùng tiệc trà tươi ngon sẵn sàng phục vụ VNEXTers bất cứ khi nào.

 

Tiết mục mở màn Ngày mai em đi khuấy đảo sân khấu chung kết trình bày bởi giọng ca Đức Vũ

 

Tiết mục Suy nghĩ trong anh đầy lãng mạn được trình bày bởi giọng ca Bảo Trung ft guitar Đức Vũ

 

Tiệc trà teabreak ấm áp sẵn sàng cho VNEXTers thưởng thức

 

VNEXT’s CODING CONTEST 2020 khép lại với thật nhiều cảm xúc. Sự thành công của mùa đầu tiên chính là tiền đề và động lực để BTC tổ chức các mùa giải tiếp theo cùng với những nhà phát triển tài năng.

Bài viết liên quan